Quảng bá du lịch qua nền tảng số
Trước đây, việc truyền thông, quảng bá du lịch chủ yếu được thực hiện trực tiếp thông qua các hội thảo, hội chợ, giới thiệu sản phẩm, trải nghiệm về du lịch. Những năm gần đây, đặc biệt sau khoảng thời gian chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, xu hướng này có nhiều thay đổi, trong đó đặc biệt chú trọng việc sử dụng các nền tảng xã hội, mạng Internet và các thiết bị thông minh. Từ đó, quảng bá du lịch qua nền tảng số được xem là cách nhanh nhất để đưa hình ảnh du lịch đến gần với du khách. Nhiều bạn trẻ sử dụng chính những nền tảng xã hội để sáng tạo các nội dung số, xem đó như kênh thu nhập chính của bản thân, vừa góp phần quảng bá du lịch của các địa phương tới các du khách muôn phương.
Người trẻ Việt quảng bá du lịch trải nghiệm tới bạn bè trong nước và quốc tế bằng công nghệ và sáng tạo
Mặc dù không sinh ra và lớn lên tại Hà Giang, song bằng tình yêu mãnh liệt với mảnh đất nơi địa đầu tổ quốc, anh Ngô Sỹ Ngọc, hay còn được mọi người biết đến với biệt danh A Páo, đã phác họa nét đẹp của Hà Giang thông qua các tác phẩm âm nhạc. Những sản phẩm của anh được nhiều người biết đến qua đó cũng góp phần quảng bá, mang vẻ đẹp hùng vĩ, hấp dẫn nơi mảnh đất phên dậu Tổ quốc đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế. Sở hữu kênh YouTube cá nhân với gần 300 ngàn lượt theo dõi. Ngọc vừa làm nghệ thuật, vừa làm du lịch, tạo ấn tượng tốt với du khách trong và ngoài nước.
Say với tình người, ở nơi đá chồng đá, núi chồng núi, mây len vào khe đá, đá đội mây lên trời, Youtuber A Páo đang miệt mài lan tỏa hình ảnh cao nguyên đá tới mọi người qua những sáng tác âm nhạc, những cảnh quay núi rừng hùng vĩ. Hơn 3.000 video được A Páo truyền tải trên kênh YouTube của mình, đã khiến du khách đều háo hức được tới đây để du lịch trải nghiệm.
Hà Giang cũng như các tỉnh Đông Bắc, hay bất kỳ địa phương nào của Việt Nam đều đang hội đủ 4 mùa cho khách du lịch trải nghiệm. Cao nguyên đá, ngọn núi, dòng sông dù nằm ngủ hàng trăm năm qua đang được lan tỏa với những tâm hồn đẹp - những người như A Páo ngày đêm vắt cháy năng lượng để thổi hồn nâng tầm giá trị, giúp quảng bá hình ảnh du lịch của Việt nam ra khắp thế giới.
Quảng bá du lịch qua nền tảng số
Trước đây, việc truyền thông, quảng bá du lịch chủ yếu được thực hiện trực tiếp thông qua các hội thảo, hội chợ, giới thiệu sản phẩm, trải nghiệm về du lịch. Những năm gần đây, đặc biệt sau khoảng thời gian chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, xu hướng này có nhiều thay đổi, trong đó đặc biệt chú trọng việc sử dụng các nền tảng xã hội, mạng Internet và các thiết bị thông minh. Từ đó, quảng bá du lịch qua nền tảng số được xem là cách nhanh nhất để đưa hình ảnh du lịch đến gần với du khách. Nhiều bạn trẻ sử dụng chính những nền tảng xã hội để sáng tạo các nội dung số, xem đó như kênh thu nhập chính của bản thân, vừa góp phần quảng bá du lịch của các địa phương tới các du khách muôn phương.
Người trẻ Việt quảng bá du lịch trải nghiệm tới bạn bè trong nước và quốc tế bằng công nghệ và sáng tạo
Mặc dù không sinh ra và lớn lên tại Hà Giang, song bằng tình yêu mãnh liệt với mảnh đất nơi địa đầu tổ quốc, anh Ngô Sỹ Ngọc, hay còn được mọi người biết đến với biệt danh A Páo, đã phác họa nét đẹp của Hà Giang thông qua các tác phẩm âm nhạc. Những sản phẩm của anh được nhiều người biết đến qua đó cũng góp phần quảng bá, mang vẻ đẹp hùng vĩ, hấp dẫn nơi mảnh đất phên dậu Tổ quốc đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế. Sở hữu kênh YouTube cá nhân với gần 300 ngàn lượt theo dõi. Ngọc vừa làm nghệ thuật, vừa làm du lịch, tạo ấn tượng tốt với du khách trong và ngoài nước.
Say với tình người, ở nơi đá chồng đá, núi chồng núi, mây len vào khe đá, đá đội mây lên trời, Youtuber A Páo đang miệt mài lan tỏa hình ảnh cao nguyên đá tới mọi người qua những sáng tác âm nhạc, những cảnh quay núi rừng hùng vĩ. Hơn 3.000 video được A Páo truyền tải trên kênh YouTube của mình, đã khiến du khách đều háo hức được tới đây để du lịch trải nghiệm.
Hà Giang cũng như các tỉnh Đông Bắc, hay bất kỳ địa phương nào của Việt Nam đều đang hội đủ 4 mùa cho khách du lịch trải nghiệm. Cao nguyên đá, ngọn núi, dòng sông dù nằm ngủ hàng trăm năm qua đang được lan tỏa với những tâm hồn đẹp - những người như A Páo ngày đêm vắt cháy năng lượng để thổi hồn nâng tầm giá trị, giúp quảng bá hình ảnh du lịch của Việt nam ra khắp thế giới.