Ý kiến thăm dò

Chính sách &; mục tiêu

Ngày 12/07/2019 08:20:18

Chính sách &; mục tiêu


PL.ST.01 - Chinh sach chat luong.doc
PL.ST.02 - Muc tieu chat luong.doc

                                                                                                                                                                                   PL.ST.01

 

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

 

Hướng tới mục tiêu:

        Phù hợp với chế định- Minh bạch về thông tin - Bình đẳng trước pháp luật - Văn minh, lịch sự trong phục vụ.

                Tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức của UBND xã Tây Hồ cam kết:

1. Công khai, minh bạch các Thủ tục hành chính; niêm yết tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả trụ sở UBND xã, để các tổ chức, cá nhân được biết;

2. Đảm bảo các Thủ tục hành chính được giải quyết theo đúng quy trình, thời gian theo yêu cầu các văn bản pháp quy liên quan và theo quy định của pháp luật;

3. Không ngừng hướng tới sự hài lòng, niềm tin của Tổ chức, thông qua việc thực hiện, duy trì có hiệu quả và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015;

4. Tăng cường trách nhiệm quản lý của người đứng đầu và kỷ luật, kỷ cương của cán bộ, công chức, viên chức khi thi hành công vụ. Đảm bảo thực thi mọi công việc theo đúng chức trách nhiệm và quyền hạn;

5. Đào tạo về quản lý nhà nước, lý luận chính trị, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đẩy mạnh cải cách hành chính bằng việc duy trì và thực hiện tốt Cơ chế “Một cửa, Đề án 30, TCVN ISO 9001: 2015” nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng giải quyết công việc đáp ứng các yêu cầu.

6. Đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện và điều kiện làm việc, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao năng suất - Chất lượng các hoạt động đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng an ninh. Góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá quê hương, đất nước.

 

 

CHỦ TỊCH

 

 

Nguyễn Hồng Sơn



PL.ST.02

 

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG NĂM  2018, 2019

 

1. Phấn đấu đến hết năm 2018, 100% các Thủ tục hành chính được công bố công khai và thực hiện  tại bộ phận Một cửa theo đúng quy định, đúng yêu cầu của các văn bản pháp quy liên quan và theo quy định của pháp luật;

2. Phấn đấu 90% trở lên các thủ tục hành chính được xử lý nhanh hơn 10% thời gian quy định tại văn bản pháp quy liên quan và quy định của pháp luật;

3. Thường xuyên cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật và thực hiện nghiêm túc Nghị định 63/2010/NĐ- CP ngày 8/6/2010 về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/2/2008 về việc tiếp nhận, xử lý phản ảnh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.

4. 95% các vị trí có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giải quyết công việc (có chú ý đến các vị trí tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả) được bố trí sắp xếp hợp lý phù hợp với yêu cầu và năng lực thực tế.

5. Thực hiện nghiêm túc việc bố trí và phân công công việc theo hướng rõ người, rõ việc, rõ cách làm theo đúng trách nhiệm, quyền hạn của từng vị trí đã được mô tả.

6. Phổ biến và động viên, khuyên khích tất cả mọi người tự giác thực hiện nghiêm túc các quy định, quy chế đã được ban hành trong hệ thống tài liệu theo TCVN ISO 9001: 2015;

7. Cam kết duy trì và cải tiến hệ thống luôn phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn, thực tế của UBND xã và Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính (Đề án 30) đáp ứng  mục tiêu Cải cách hành chính theo định hướng Chính phủ điện tử.   

 

CHỦ TỊCH

 

 

Nguyễn Hồng Sơn

 

 

 

 

 

 

 


Chính sách &; mục tiêu

Đăng lúc: 12/07/2019 08:20:18 (GMT+7)

Chính sách &; mục tiêu


PL.ST.01 - Chinh sach chat luong.doc
PL.ST.02 - Muc tieu chat luong.doc

                                                                                                                                                                                   PL.ST.01

 

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

 

Hướng tới mục tiêu:

        Phù hợp với chế định- Minh bạch về thông tin - Bình đẳng trước pháp luật - Văn minh, lịch sự trong phục vụ.

                Tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức của UBND xã Tây Hồ cam kết:

1. Công khai, minh bạch các Thủ tục hành chính; niêm yết tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả trụ sở UBND xã, để các tổ chức, cá nhân được biết;

2. Đảm bảo các Thủ tục hành chính được giải quyết theo đúng quy trình, thời gian theo yêu cầu các văn bản pháp quy liên quan và theo quy định của pháp luật;

3. Không ngừng hướng tới sự hài lòng, niềm tin của Tổ chức, thông qua việc thực hiện, duy trì có hiệu quả và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015;

4. Tăng cường trách nhiệm quản lý của người đứng đầu và kỷ luật, kỷ cương của cán bộ, công chức, viên chức khi thi hành công vụ. Đảm bảo thực thi mọi công việc theo đúng chức trách nhiệm và quyền hạn;

5. Đào tạo về quản lý nhà nước, lý luận chính trị, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đẩy mạnh cải cách hành chính bằng việc duy trì và thực hiện tốt Cơ chế “Một cửa, Đề án 30, TCVN ISO 9001: 2015” nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng giải quyết công việc đáp ứng các yêu cầu.

6. Đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện và điều kiện làm việc, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao năng suất - Chất lượng các hoạt động đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng an ninh. Góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá quê hương, đất nước.

 

 

CHỦ TỊCH

 

 

Nguyễn Hồng Sơn



PL.ST.02

 

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG NĂM  2018, 2019

 

1. Phấn đấu đến hết năm 2018, 100% các Thủ tục hành chính được công bố công khai và thực hiện  tại bộ phận Một cửa theo đúng quy định, đúng yêu cầu của các văn bản pháp quy liên quan và theo quy định của pháp luật;

2. Phấn đấu 90% trở lên các thủ tục hành chính được xử lý nhanh hơn 10% thời gian quy định tại văn bản pháp quy liên quan và quy định của pháp luật;

3. Thường xuyên cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật và thực hiện nghiêm túc Nghị định 63/2010/NĐ- CP ngày 8/6/2010 về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/2/2008 về việc tiếp nhận, xử lý phản ảnh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.

4. 95% các vị trí có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giải quyết công việc (có chú ý đến các vị trí tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả) được bố trí sắp xếp hợp lý phù hợp với yêu cầu và năng lực thực tế.

5. Thực hiện nghiêm túc việc bố trí và phân công công việc theo hướng rõ người, rõ việc, rõ cách làm theo đúng trách nhiệm, quyền hạn của từng vị trí đã được mô tả.

6. Phổ biến và động viên, khuyên khích tất cả mọi người tự giác thực hiện nghiêm túc các quy định, quy chế đã được ban hành trong hệ thống tài liệu theo TCVN ISO 9001: 2015;

7. Cam kết duy trì và cải tiến hệ thống luôn phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn, thực tế của UBND xã và Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính (Đề án 30) đáp ứng  mục tiêu Cải cách hành chính theo định hướng Chính phủ điện tử.   

 

CHỦ TỊCH

 

 

Nguyễn Hồng Sơn

 

 

 

 

 

 

 


thủ tục hành chính